Rap Artist? Pwede…

Posted on Oktubre 24, 2010

6


Napasyal uli ako kanina sa Philippine Embassy dito sa Qatar. Nagkaproblema kasi kami doon sa papeles na pinirmahan namin noong isang araw. Mali kasi yung ispeling nung apelyido ng nanay ng bebe ko. Na-Bisaya. Dapat kasi Belicena, ang natipa niya BELICINA. Sorry naman, hindi rin naman kasi namin na-check kasi nga eksayted kaming pumirma ng sekretong papeles na IYUN.

Hehehe. Natatawa/natutuwa ako kay Kabayan. Ang bilis ng andar ng bibig. Hindi naman siya masungit, talaga lang napakabilis niyang magpaliwanag. Kumbaga, Yes or No lang ang tanong. Sasagutin ka niya ng Essay. Oo, ganun siya kalupet. Nanay kaya siya ni GLOC9?

Gusto ko sana siyang biruin nung matapos ko na lahat ng dapat kong gawin doon. (Na kung tutuusin ay nagpa-xerox lang ako ng papel na IYUN.)

“Maam, kapag wala na po kayong career dito sa Embassy, subukan ninyo po kayang mag rap? Sisikat kayo, hehehe.”