Ikaw Nga, Pag-ibig!

63 comments

  1. Buhay ka pag-ibig. Humihinga, nakakasalamuha.

    Sa kalawakan ng iyong interpretasyon, wala ng depinisyon dahil tama ka..dinadama ito.

    Boss, salamat na muli. Ipinahahatid ko ang mainit kong yakap sayo, free. Express delivery.

  2. Very nice post! ang pagtingin at pagdama sa pagibig ay di lamang sa mala-rosas na pangyayari sa buhay, ngunit pati na rin sa mga malulungkot na pangyayaring nagpapahiwating ng pagmamahal pati na rin ang pagkawala nito…

  3. “naramdaman sa unang halik sa matgl ng iniibig” shaks! ang sarap nun! ehehe. amm napaicp aq, kelan q kya huling naramdman at nakita to?? hmmmm.. ah! last month lng! nung bday q ahihihi..

    nice one!

  4. Wow tlaga nmang pag-ibig oh… Bkit bah hindi ka mawawala sa isipan ko… Pwede bah lau-an muna ako… Nkaka seduce ka eh subra kasing sarap mo…. 😀

    Nakikiraan lng po.. Pde maki friend pa add nman sa blogroll mo sya nga pala na add na kita sa friend list ko… ThNx….

  5. NADAAN SI YIN. NAGBASA. NAGHANAP NG KAPE. KULISAP MAGBABAYAD KA NG MAHAL. DALHIN MO KO SA TUKTOK NG SUSONG DALAGA.

    NA-RATE KO NA. DI NA KO KOKOMENTO.

    (GANITO LAHAT NG KOMENTO KO SA ENTRIES. ANG IMPORTANTE MABASA AT MAINTINDIHAN KO YUNG KUWENTO AT MA-RATE NG MAAYOS AT MATAPOS BAGO AKO HIMATAYIN SA GUTOM, HAHAHA)

    lipad. Yin. hehe. padaan po.

  6. hello, lipadlaya,

    ang naiibigan ko sa iyong sulatin ay hindi lamang ang lalim at lawak ng nilalaman kundi maging ang magaang paghawak at paghabi mo ng mga salita para ihatid ang isang mabining mensahe.

    tunay na ang pag-ibig ay isang frame of mind, a way of viewing the world, ‘ika nga. and one feels it in the smallest happy or sad details of human life. sometimes one feels it flowing thru or slipping away. no matter, it’s one of the things that make the world go round, sabi.

    maligayang bagong taon… ^^

Mag-iwan ng Tugon

