My Pamangkin’s Reaction to Ina Kapatid Anak Final Episode

Ayoko ng ikwento kung ano ang nangyari sa ending ng Ina Kapatid Anak. I-share ko lang yung reaksyon ng pamangkin ko sa nakakabanas at predictable na ending ng naturang teleserye.

Dalang-dala ang pamangkin ko. (Sabagay, ganitong mga edad na lang siguro yung nauuto sa pare-parehong ending ng mga teleserye. Na.ka.ka.u.may.)

Buti na lang andoon ang Ate Ayen niya para sabihing palabas lang iyun at may mga darating na pulis (sa huling bahagi ng palabas, hahaha).

Sabi ng ilang mga eksperto, dapat daw hindi pinapanood ang mga batang ganitong taon sa mga ganitong eksena. Na-i- stress daw sila sa murang edad. Sus, yan namang mga ekspert na yan, may mga sinusuway din na ibang experts. Ang mahalaga, andun kaming matatanda para ipaliwanag yung mga nangyayari. O mag video. Hihihi.

Eh, yung pamangkin ko, emosyonal yun talaga. Kapag inililipat namin ng channel nung oras na yun, lalong umiiyak. Gusto niya rin yung nagwawala siya, hahaha.

Anyway, natapos na rin ang ilang buwang drama ni Kim Chiu at Maja Salvador.

Yung pamangkin ko, pagkatapos niyang manood. Ayun, nagplay ng song sa piano. (Sus, ano nga ulit sabi ng mga experts?)

2 thoughts on “My Pamangkin’s Reaction to Ina Kapatid Anak Final Episode

  1. saka lang siguro babalik ‘yung interes ng ilan (katulad ko) sa mga pinoy soap operas/series kung may gagawa na ng katulad ng “shameless”, “spartacus” tsaka “californication” dito sa atin.. hehehe

    inantabayanan din ni master ‘yan.. ewan ko, parang wala lang din sa kanya nu’ng nagtapos..

Mag-iwan ng Tugon

